What a Wonderful world

Thursday, October 04, 2007





Ljós í myrkri, langt og mjótt

markar upphafið hjá þér.

Allt einu ertu kominn

inn í heiminn, lítill dofinn,

dregur andann hið fyrsta sinn.



Þú ert vorið, vindur hlýr

vekur hjá mér nýja kennd.

Og ég græt í gleði minni,

þú gefur mér með návist þinni

svo miklu meira en trúði ég.



Líf - ljómi þinn er skínandi skær.

Líf - augu þín svo saklaus og tær.

Fegurra en nokkuð annað

áhrifin ótvíræð:

Ég svíf

því ég á

þetta líf



Óskadraumur - ásýnd þín,

ekkert jafnast á við það.

Þó mig þúsund drauma dreymi

þessa stund ég alltaf geymi

í mínu sinni ókomin ár.


Líf...

Elsku Litli drengurinn þeirra Hildar systur og Jespers kom í heiminn í gær á 34. viku meðgöngu og var7 merkur og 43 cm. Rosa duglegur og yndislegur.
Hlakka SVO til að knúsa hann og kyssa ;)


6 Comments:

  • Innilega til hamingju með litla frænda.. Hann lítur ekkert smá vel út. Algjör dúlla.. Skilaðu kærri kveðju til Hildar..

    By Anonymous Anonymous, at 10:37 AM  

  • Tek undir með Rögnu Jenný að hann lítur ofsalega vel út og ekki að sjá á myndunum að hann sé fæddur svona löngu fyrir tímann.

    Enn og aftur til hamingju með litla frænda. Vona að allt sé í góðu gengi.

    By Anonymous Anonymous, at 4:04 AM  

  • Yndislegur alveg hreint og frábært að heyra hversu vel gengur. Þú skilar kveðju til þeirra.

    Jórunn

    By Anonymous Anonymous, at 4:34 AM  

  • Innilega til hamingju, bið að heilsa þeim og gott að gengur allt vel með litla prinsinn.

    By Anonymous Anonymous, at 7:42 AM  

  • Gleymdi víst að kvitta fyrir kommentið
    kveðja Gyða

    By Anonymous Anonymous, at 7:43 AM  

  • Hae Berglind.
    Mikid rosalega er skemmtilegt bloggid hjá thér. Sit hérna (ein og yfirgefin í útlöndum)á bjórlausu laugardagskvöldi og skellihlae. Bid ad heilsa öllum og sérstaklega Hildi med hamingjuóskum.
    Bestu kvedjur
    Anna Vigsteinsdottir

    By Anonymous Anonymous, at 3:02 PM  

Post a Comment

<< Home