What a Wonderful world

Wednesday, August 01, 2007

Allt og ekkert

Hvað er meira old news en Linsey Lohan full á bíl ??
Jú mikið rétt,, ég í átaki ;)

Við Ágústa erum komnar á fullt undir leiðsögn Katrínar Evu súperbabe ....og gjörsamlega lamaðar af harðsperrum, svo það verður ekki mikið staðið í lappirnar um verslunarmannahelgina eins og kannski einhverntímann áður sökum ölvunar en nú er það heilsuhnetan ég sem geng eins og ég sé á hestbaki með engan hest. For crying out loud .... ég get ekki sett bílinn í handbremsu án þessa að væla eins og stunginn grís.
Jórunn dönskukennari og góð vinkona kom í heimsókn í gær, gaman að sjá hana. ÉG var samt ekkert að segja henni að ég hafi á vegum vinnunnar verið að hringja í danskt hugbúnaðarfyrirtæki fyrr um daginn út af tilkynningu á vefinn hjá okkur en hafði óvart hringt í vitlaust númer og ræddi heillengi við danskt apótek um þessi tæknivandamál, þegar sú danska gafst á endanum upp og sagði á ensku „why are you CALLING a pharmacy“ þá pantaði ég bara stíla á Kasper Christansen Brillup og skellti á.



Í annað alvarlegra .. þá er ég alveg bit yfir þessu biti þarna fyrir utan Sólon. Ég verð að segja fyrir mig að ég er löngu hætt að þora einfaldlega að vera niðrí bæ. Það var einu sinni þannig að ruglaða liðið var að berja ruglaða liðið en nú er það bara hver sem er .
Mér finnst hin almenni borgari ekki verndaður næginlega fyrir þessum ofbeldisseggjum, það er slegið á puttana á þessu liði og það hleypur utan í næsta mann og bítur og lemur. Hvaða máli skiptir það þó að einn sé étinn, einni stúlku nauðgað eða tveimur eða þremur..... Þegar það er enginn refsing við því.
Nú segja sumir að refsingar séu enginn svör .. og það kun vera rétt hvað varðar þennan aðila sem framdi brotin, en hvað eigum við þá að loka okkur inni svo villidýrin geta gengið laus ? Hver er okkar réttur að þessu liði sé haldið frá okkur ?
Hver sá þáttinn íslensk sakamál um Steingrím Njálsson ? Maðurinn ítrekað nauðgaði drengjum, frá 5-13 ára, uppáhalds aldurinn hans var samt um 8-11 ára ....allavega 13 börnum sem hann var sakfelldur fyrir en þau eru MIKIÐ fleiri. Hann fékk alltaf eitt og ha´lft ár og sat inni einhvern hluta. Einhver talaði um að vana manninn eða eitthvað og þá kom upp fólk sem talaði um mannréttindi hans , en hver hugsar um mannréttindi barnanna? Hver er réttur fólks að þessum mönnum sé haldið frá samfélaginu ?? Ég er sammála að fangelsi þurfa að vera uppbyggileg og skila mönnum betri út í samfélagið, en upphaflega hugmyndin er að halda mönnum frá samfélaginu til að valda ekki öðrum skaða. Hér á Íslandi er þetta bara inn og út. Hanga aðeins inni og horfa á sjónvarpið , leika sér í tölvunni og kostnað ríkisins og svo bara þegar búið er að ná sér í kontakta innan fangelsismúranna er lagt af stað í leit að næsta fórnarlambi.
Sorry en þetta gengur ekki upp....


0 Comments:

Post a Comment

<< Home