What a Wonderful world

Tuesday, January 11, 2005

Jæja ..nú á Clara mín afmæli á morgun 12.janúar, litla músin mín verður 3 ára, svo hún fékk eina ósk sýna uppfyllta í gær. ´Já já ..hún fékk skínandi bleika eyrnalokka, til þess að fá þá þurfti að sjálfsögðu að setja göt. Siggi svitnaði yfir þessu, "hvaða....mér líst ekkert á þetta"... "ha".. "hvað segirðu vill hún þetta" "á hún að ráða því"... Ég sannfærði hann um að þetta yrði í góðu lagi og Clara sat þarna og beið spennt yfir þessu öllu, svo var bar eitt "klik" þar sem bæði eyrun voru gerð í einu og ekkert mál !! Hún ljómaði af stolti, litla prinsessan. Siggi andvarpaði "já þetta var auðveldara en ég bjóst við"...svo steig hún niður "mamma ég er pæja"...YNDISLEG.
Clara bað mig svo vinsamlegast að keyra varlega þar sem eyrun gætu snert kragann á peysunni.
Ég verð að segja það að þessi viðbrögð hans Sigga valda mér áhyggjum, hvað er þetta með pabba og stelpurnar þeirra, ég get ekki séð fyrir mér að Clara eigi eftir að fá mikin frið fyrir pabba sínum´á unglingsárunum, ég sé hann fyrir mér yfirheyra gæjana og bíða eftir henni við eldhúsgluggann til að láta hana anda framan í sig (semsagt eftir vín- eða reykanda). Svo leika þessir strákar alltaf lausum hala, þarna er eitt í þessu kynjamisrétti öllu saman, eða hvað er ekki soldið sætt að pabbar vilji passa uppá litlu prinsessurnar sínar..ææ ég veit það ekki..þessar hugleiðingar eru ekki að fara neitt.. (andvarp)
Bella blogg

0 Comments:

Post a Comment

<< Home