What a Wonderful world

Friday, December 10, 2004

Verð að vera með !!

Jæja...eftir að hafa lesið bloggið hjá öllum sem ég þekki þá varð ég soldið spennt fyrir þessu fyrirbæri. Ég veit ekki hvort það sé vegna þess að ég hafi innri óróleika sem þarf að losa um, sýniþörf eða hvað, en hér er ég mætt Bella blogg. Ég hef nú verið að pæla í þessu í smá tíma en "nautið" í mér ...lata dýrið í mér hefur alltaf hvíslað að mér "þetta er svo flókið og erfitt eitthvað, seinna...seinna.." svo þegar "nautið" vinkona´mín hún Jórunn var komin á skrið þá gat ég ekki frestað þessu lengur. Við vorum einmitt að tala um það hversu gott það getur verið að vera latur inná milli, eins og þegar maður er ófrískur og slefar í koddann um níu, bara strax eftir fréttir, það er voðalega gott. Það getur líka vel verið að þessi útrás hérna verði til þess að bæta fjölskyldulífið ef maður lætur allt vaða hérna verður maður bara rólegur og meðfærilegur heima og þá er aldrei að vita nema maður gangi út, kallinn er búinn að hafa 15 ár til að komast að því hver ég er, kannski þá þegar hin rólega og yfirvegaða Berglind kemur heim sér maðurinn "týnda púslið" og við giftum okkur. Já þetta blogg verður til þess að ég verð hamingjusöm til ævi-loka..
What a wonderful world...ha?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home