What a Wonderful world

Tuesday, January 04, 2005

Samviskubit til sölu

I have lost all self control...
um leið og ég hef lokið því að tala um andlega-peningalega lægð..er ég hlaupin á næstu útsölu. What a fu.. is wrong with me. Búin a vera að hneykslast á þessu kaup-óða liði. Borðstofuborð á 55% afslætti og það var spólað af stað á þessum fjóru nöglum sem eftir eru undir dekkjunum (við keyrðum norður á Akureyri í sumar á nagladekkjum...svo naglarnir tættust í krækiberin í vegakantinum,, já ég veit við erum biluð) en ég komst uppí Húsgangahöll í tæka tíð, reyndi að hringja í Sigga eftir samþykki en hann var á fundi..damm.. ég hlýt að geta keypt borðstofuborð "by my self" kortið var straujað og borðið er MITT.. það verður bara að vera hrökkbrauð og vatn í matinn út mánuðinn "tomorrows problem". Svo veit ég ekki einu sinni hvert ég á að láta senda borðið, þar sem við eigum hvergi heima at the moment.
Getur verið að peningaeyðslufíkn taki við af matarfíkninni.....það gæti verið málið.. mig vantar pening
..samviskubit til sölu !!
Bella Blogg

1 Comments:

  • Já Ragna ég held að ég hafi verið eins og einhver á örvandi..gangandi fram og til baka.. "já þetta er helv.flott borð" "já þetta er flott borð"

    By Blogger Bella Blogg, at 3:50 AM  

Post a Comment

<< Home