What a Wonderful world

Thursday, January 06, 2005

Blauta tuskan

Nei ..nú er nóg komið,, mín ætlaði að stökkva í fínu diesel buxurnar í morgun og díses ég spriklaði um eins og könguló á bakinu við að koma mér í , náði svo að draga inn andann og hneppa, þegar ég leit í spegil var ég eins og upphengd í einhverjum "slick" kafarabúning og vonaði að ég þyrfti ekki að draga andann aftur því þá gæti talan farið. Djöf.... ég sem var komin í þetta fanta form..allt farið út um gluggann. Ég reif leikfimisdótið í tösku og velti fyrir mér hvort þessi Hollywood kúr væri nokkuð vitlaus ..svona til að koma mér af stað,,hmm... ég vissi að ég var búin að fitna en hafði ekki vogað mér úr víðustu buxunum, ekki þorað að fá blautu tuskuna í andlitið,, Nú er það bara prótín, vatn og ekkert kjaftæði.

Bella blogg

3 Comments:

  • Jæja "Onga" mín þá gerum við þetta saman :)
    Kveðja Berglind

    By Blogger Bella Blogg, at 5:18 AM  

  • takk fyrir að eiga við sama vandamál að stríða!

    By Blogger svofitt, at 11:51 AM  

  • hahah katrín mín þú missir 6 kíló á viku. Ekki kvarta um að komast ekki í gallabuxurnar, frekar að þær eru að verða of litlar á þig!

    By Blogger Gísli, at 3:43 PM  

Post a Comment

<< Home