What a Wonderful world

Wednesday, June 15, 2005

Mid-life crisis...eða ekki?

Ég veit ekki hvað er að koma fyrir mig. Ég hlýt að vera með “Mid- life crisis”. Eða kanski er þetta vegna þess að ég er að fara að gifta mig, ég veit það ekki. Enn mér finnst eins og allir séu að gefa mér undir fótinn á einn eða annan hátt, freista mín áður en ég geng út. Ég ræddi þetta við minn tilvonandi eiginmann og sagði hann þetta vera einhver vitleysa. Stuttu seinna fór ég svo uppí íbúð til að athuga hvort eldhúsinnréttingin væri komin upp og þar fæ ég þetta sama á tilfinninguna. Mér til sönnunar tók ég þessa mynd af einum iðnaðarmanni við vinnnu á Daggarvöllum.
IS THIS NORMAL?

7 Comments:

  • Ó mæi god. Ok kannski að karlmaður sé í tangas en að þær seu bleikar mér finnst það ekki smart.Kv. Þórey

    By Anonymous Anonymous, at 3:15 PM  

  • Ó mæi god. Ok kannski að karlmaður sé í tangas en að þær seu bleikar mér finnst það ekki smart.Kv. Þórey

    By Anonymous Anonymous, at 3:15 PM  

  • Hvað er númerið hjá þessum pípara??? kv.ragnajenny...

    By Anonymous Anonymous, at 5:42 PM  

  • bara svona fyrir hjartveika... þá er þessi saga uppspuni, en myndin er góð þó svo hún sé MINNST sexy ...

    By Blogger Bella Blogg, at 2:08 AM  

  • djö og ég sem ætlaði að panta hann..hehehehe kv. ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 2:18 AM  

  • hehehe enda væri eitthvað mikið að þér Berglind ef þér fyndist þessi maður sexý, rétt eins og mér finnst Jón Sig sexý hummm hummm.....
    Kv. Ingunn

    By Anonymous Anonymous, at 3:20 AM  

  • neiiiii Olga. Jón Sig Idol maður.
    Ingunn

    By Anonymous Anonymous, at 6:14 AM  

Post a Comment

<< Home