What a Wonderful world

Wednesday, June 29, 2005

Desperate people


Ég fór á kokkarölt á föstudagskvöldið (ég , kjaalllinn og hinir kokkarnir), það var tekin stefnan á að prófa eitthvað annað en þetta venjulega og ráfað inná stað við Austurstræti. Ég var nú aðeins létt... en “o my god” það rann af mér. Var eitthvað í loftinu? var fullt tungl? eða hvur assskotinn. Þetta var eins og í iðandi síldartunnu, nema síldin var gömul og “desperate”. Ég meina það...... það fyrsta sem ég hugsaði var “blekið er enn blautt á skilnaðarpappírunum hjá þessu liði” það er á hreinu. Kellingar búnar að reyna að lyfta þreyttum þvottapokunum (þ.a.s. brjóstunum) með Wonder... Wonder BRA, nema hvað að Steve Wonder sjálfur er sá eini sem ekki hefði tekið eftir því........... og svo sveittir kallar með skyrtuna uppúr að klípa í rassa sem náðu niður að hnésbótum. NOT A PRETTY SIGHT, I tell yahh.. Inná milli voru svo graðir erlendir karlmenn í leit að ONE NIGHT OF PLEASURE. Sama hvað hver segir um auglýsingu Icelandair um “one night stand”, eða viðtal Svanhildar hjá Ophru og hvort það hafði eitthvað eða ekkert að segja, sama hvort íslenskar konur séu fallegar, lauslátar eða léttgeggjaðar þá fljúga inn hingað karlmenn í stórum stíl og hópa sig eins og flugur á mykjuskán á hverju horni í borginni, “Hi honey” “hey !! beautiful.... want to show us your city”...... “me and my friend we are lost”..... “what is the coolest place”... Það er mjög óþæginlegt að ganga götur borgarinnar með þessa “pimp” stæla hrópandi að manni, þetta er bara helvítis áreiti og ekkert annað, ég er bara skít hrædd um þessar ungu stelpur í bænum þegar þessir gæjar eru á hverju horni með opna buxnaklauf....jahhh eða bara hrædd um allar konur !
What is this coming to !!
Please.. allt venjulegt fólk!!! ekki fara öll út úr bænum í einu, its scary !


Sjá mynd að ofan; Þessi var að skemmta sér á umræddum skemmtistað við Austurvöll.

4 Comments:

  • Já einmitt, ég lenti í þessu um daginn þegar ég fór á Rex. Mér fanst eins og ég væri komin til útlanda. Fullt af ógeðslegum köllum, slefandi og klípandi í þessar örfáu konur sem voru þarna inni. Kærum Icelandair fyrir þessar auglýsingar.
    Kv. Ingunn

    By Anonymous Anonymous, at 4:44 AM  

  • Olga, sagði hún kannski "fáðu þér TE gamli" ?

    By Blogger Bella Blogg, at 6:31 AM  

  • nei Ingunn það má ekki kæra Icelandair ég á hlut í fyrirtækinu, kannski ekki stóran en peningar eru peningar ! Þurfum að finna annað ráð.

    By Blogger Bella Blogg, at 6:48 AM  

  • OOOOOlga.... Ég æli........ muhahhahahahah....kv. ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 4:02 AM  

Post a Comment

<< Home