What a Wonderful world

Thursday, March 03, 2005

LATEX

Mér til mikillar gremju hefur ekkert gengið að hefja átakið aftur sem´við Vinkonur mínar höfum verið að peppa hvor aðra í. Síðasta sumar var þvílíka átakið enda alltaf einhver að gifta sig og allar taka höndum saman og grennast. Nú finnst mér líða mjög hratt í hvíta kjólinn og ég er farin að reikna út hvað mörg grömm ég vil missa að meðaltali fyrir 27.ágúst. Ef þær yndislegu vinkonur mínar ætla ekki að vera með mér í átakinu til halds og trausts er ég búin að ákveða að gera þær allar að brúðarmeyjum í hvítum LATEX kjólum svo þröngum að slagæðarnar sjást pumpa í gegn.
Þær eru reyndar svo flottar að kallarnir þeirra myndu vera "urrandi" á hliðarlínunni og draga þær heim áður en veislan næði að byrja,,svo kanski er þetta ekki svo góð hugmynd..

2 Comments:

Post a Comment

<< Home