What a Wonderful world

Tuesday, June 27, 2006

FRí .. frí.......dirrindí

Ég er að renna í frí eftir þrjá heila daga, letin er að drepa mig, ég er eina lifandi afturgangan í mannskynssögunni.
Í náttfötum með lyftiduft undir iljunum, ekki af því ég er að vonast til að lyftast eitthvað eða hækka, ég einfaldlega missti stauk af lyftidufti og það situr eitthvað ennþá þarna í undir- iljakrumpunum. ÞAð er letinni að kenna að þetta er innihaldslausasta blogg sem sett hefur verið á vefinn, lyktarlaust prump, aðvörunarmerki um andleysi mitt og hungur í FRÍ.
Nú er þörf á að hlaða batteríin, fylla tankinn, endurnærast og núllstilla. Taka sér frí frá Bachelorette, ríkisstjórninni, gsm símanum tyggjókúlutónlistarmyndböndum, háhæluðum skóm, vekjaraklukkum, umferðarteppum og 12 mánaða hausti.
Þið vitið hvað FRÍ stendur fyrir:
Farðu í Reisu frá Íslandi
(Visa rað here I come)

5 Comments:

  • og hvert á að fara í F.R.Í ?? :)

    By Anonymous Anonymous, at 7:48 AM  

  • Barcelona og yfir til Menorca (eyja fyrir utan)svakalega spennandi, flott og allt of mikill hiti. Tengdó koma með ;)

    By Blogger Bella Blogg, at 8:56 AM  

  • Vááá æði, njótið njótið njótið og góða ferð. Við sjáumst kannski bara í ágúst, en við flytjum heim 1.ágúst.

    kv Heiða

    By Anonymous Anonymous, at 7:41 AM  

  • Góða ferð kæra fjölskylda.........og njótið þess að vera í fríi í sól og hita. Er alvarlega farin að huga að skreppuferð í viku til Krítar
    Linda

    By Anonymous Anonymous, at 4:13 PM  

  • Va´Heiða það verður gaman að sjá ykkur, hvað er eiginlega langt síðan við höfum sést?

    Krít er örugglega æði Linda ;)

    By Blogger Bella Blogg, at 4:50 AM  

Post a Comment

<< Home