What a Wonderful world

Tuesday, September 13, 2005

B- Leikarar


7 Comments:

  • This comment has been removed by a blog administrator.

    By Anonymous Anonymous, at 6:22 AM  

  • Pitt er flottari....kv.ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 6:36 AM  

  • Ég á mjög erfitt með að gefa stig því ég fíla alla karlmenn sama hvort þeir séu íþróttamenn, leikarar eða gáfumenn. Auðvitað fer þetta líka eftir persónuleika,húmor og fjölda bringuhára. En þar sem Brad Pitt er í þessum flokk þá kýs ég hann. Hann er Guð í mínum augum. Ég yrði örugglega eins og pabbi þinn Berglind þegar hann hitti Clint Eastwood ef ég myndi rekast á Brad, is it you? hehehehehe

    By Anonymous Anonymous, at 6:45 AM  

  • ég hef aldrei séð neinn karakter í brad pitt, bara sætt fés.
    -og sætir magavöðvar...ehe..

    ef ég væri um 30 sentimetrum lægri væri ég örugglega rosa skotin í tom krús. ég er líka á aldri sem hann virðist fýla..25...

    annars á ég bágt með að meta leikara sem kynverur. þeir eru svo opnir og áberandi (ég meina auðvitað athyglissjúkir), það eru samt undantekningar...
    kv. indi

    By Blogger -(..)-, at 3:35 PM  

  • Oh erfitt að velja Berglind. Ég er mest fyrir svona hraustan eldkláran, fallegan gæja og jú svolítið powerful, það er eitthvað svona.... Ég er ekki alveg að falla fyrir íþróttatípunni en ef hann lítur út eins og Bitt þá er mér nákvæmlega sama hvað hann gerir. Rokkararnir eru frekar scary, fá mig til að hugsa um alnæmi. Gáfumennirnir (reyndar ekki þessir sem þú valdir sem sýnishorn)geta verið svoldið mysterious og það er pínu kynþokkafullt. Mitt atkvæði fer sagt á fleiri en einn flokk skilurðu. B.kv. Thelma.

    By Anonymous Anonymous, at 1:03 AM  

  • Mér finnst Pittinn flottur, nema þegar hann er með sítt hár og reynir svo mikið að vera sexý að neðri vörin lafir einhvernveginn. Tom var bara flottur í Topp Gun og ekki náð sér eftir það...

    By Blogger Bella Blogg, at 2:43 AM  

  • grrrr Brad Pitt er líka dead sexy

    By Anonymous Anonymous, at 7:12 AM  

Post a Comment

<< Home