What a Wonderful world

Tuesday, September 13, 2005

D- Powerfull


6 Comments:

  • Actavis-gæinn er nú með hreint hár allavega....;) kv.ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 6:37 AM  

  • ég sé mig í anda að spjalla við þessa gæja;
    "rosalega féll nasdaq vísitalan hratt í gær maður..."

    eða ef ég væri konan þeirra;
    "hérna gengið er soldið lágt á pundinu og mig vantar eila nýja skó, æ ásgeir nennirru ekk að kaupa bara prada og gucci..."

    ganga svona menn ekki líka fyrir kavíar, kaffi og ostru eldsneyti? og lögfræðinga-síhræðslu?
    eyða svo allri sinni orku í að hafa allt sitt á hreinu og ungæðingsljóminn stirðnar og dofnar með hverju því sem bætist við eignir þeirra.

    svo reyna þeir að fela það með sólbrúnku.

    By Blogger -(..)-, at 4:12 PM  

  • Actavis gæinn (Wilhelm Robert Wessmann) var tekjuhæsti Ísl. forstjórinn 2004 með 20 milljónir og þrjúhundruð nítíu og sex krónur á mánuði ...what a fu....

    By Blogger Bella Blogg, at 2:47 AM  

  • Ef það fær mann ekki til að skjálfa aðeins í hnjánum þá er maður bara hræsnari...eða móðir Theresa......kv.ragnajenny...(ok.kill me)..hhehehe

    By Anonymous Anonymous, at 2:57 AM  

  • já Ragna ..waaahaa

    By Blogger Bella Blogg, at 3:28 AM  

  • sagðirðu 20 MILLLLJÓÓÓNIR!!! JESÚS KRISTUS!!

    ef ég væri konan hans myndi ég kaupa nýjan laptop þegar sá "gamli" væri batteríislaus, ég myndi líka leika mér að því að týna rándýrum símum, mp3 spilurum, digitalmyndavélum og svo myndi ég vilja hús með stórri geymslu og liggja svo yfir ebay og amazone að gera stórgóð kaup á drasli sem ég myndi aldrei nenna að nota, panta svo take away frá nordica, yum!
    ég myndi líka láta hann borga fyrir rauða kortið mitt í strætó og þiggja um 10þús fyrir blandi í poka á mánuði...
    -nei bíddu tala ég eins og ég vilji vera krakkinn hans..??

    By Blogger -(..)-, at 4:50 PM  

Post a Comment

<< Home