What a Wonderful world

Tuesday, September 13, 2005

E - Poppstjörnur


4 Comments:

  • mmmmmmm Robbie.........:) kv.ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 6:30 AM  

  • Robbie fær mitt atkvæði!!
    Hrikalega sexý og veit af því.
    ummmmmmmm...........

    kv Heiða

    By Anonymous Anonymous, at 12:41 PM  

  • annar er stelpa og hinn ástfanginn af eigin spegilmynd.

    Já ég held að fyrst þeir geti ekki átt kynmök við sjálfan sig (ég veit hvað þið hugsið, það eru ekki mök) þá vilja þeir sennilega frekar flengja karlmenn.
    kv. indi

    By Blogger -(..)-, at 3:16 PM  

  • Becham er nú alltaf svolítið sexy ef hann hefði bara límband fyrir munninum og þú værir örugg um að hann færi ekkert að tala. Annars held ég að það sé svolítið erfitt að velja einn flokk svo persónubundið en íþróttamenn fá mitt atkvæði ef ég þarf að velja flokk þeir eru fínir fyrir augað. Annars fylgir þeim oftast sá galli að þeir sjá ekki sólina fyrir sjálfum sér og svoleiðis menn eru ekki skemmtilegir... svo já þetta er erfitt

    By Anonymous Anonymous, at 7:01 AM  

Post a Comment

<< Home