What a Wonderful world

Monday, July 18, 2005

I ´m back !!


Jæja ég er komin frá Los Akureyri, sunny town. Ég er svo brún að liðið er að kafna úr öfund. Hitti Snoop Dog á förnum vegi og bauð hann mér að kaupa húð mína í nýjan leðurjakka sem hann ætlar að láta sauma á sig, ég sagði sko bara með góðum hreim
“let your dreams go wild…man, I know our friendship is skin deep but this is over the line pal” eða eikkað svolleiðis. Ég hef greinilega ekkert ná að greiða úr flækju geðveiki minnar í fríinu eins og ég hafði vonast til. Reyni aftur síðar.

6 Comments:

  • verrrrí næs tú hef jú bekkk... :) kv.ragnajenny

    By Anonymous Anonymous, at 4:14 PM  

  • TAKK Ragna ;)

    By Blogger Bella Blogg, at 2:02 AM  

  • wahahhahaha hvar finnur þú allar þessar myndir??? Ógeðsleg húðin á dömuna...vvvðððaakkkk Kv. Beta

    By Anonymous Anonymous, at 2:57 AM  

  • ég finn þær um allt, þessa fékk ég þó hjá henni OLGU minni, hún er mjög klár að finna myndir ;)

    By Blogger Bella Blogg, at 7:58 AM  

  • ..langaði bara að kvitta f. mig..datt inn á bloggið þitt af eyjabloggara-síðunni...og maður verður bara að kíkja reglulega við..ótrúlega góður penni og skemmtilegt blogg

    Rósa Gunnars...(var m. Hildi systir þinni í bekk ef þú ert einhverju nær) (O;

    By Blogger roza g, at 4:30 PM  

  • Hæ Rósa ! Gaman að sjá þig hér :)

    By Blogger Bella Blogg, at 2:34 AM  

Post a Comment

<< Home