What a Wonderful world

Tuesday, March 21, 2006

HVER?

Ok... það commenta svo fáir orðið hérna að ég neyðist til að gera könnun...


þið sem komið inn hérna viljið setja inn; kyn og aldur, þurfið ekki að setja nafn nema þið viljið, en ef þið setjið nafn þurfið ekki að setja inn aldur,,, (ótrúlegt hvað mér tekst að gera einfalda hluti flókna og ég sem er að byrja í skóla)

Verð að setja það hér inni að ég hef ekki borðað hvíta eitrið (hvítt hveiti , hvítan sykur né kókaín) í 11 daga ..(reyndar tók ég einn frídag til að slá á mestu fráhvarfseinkennin, eins og sveittur stunginn grís, langaði svo óstjórnlega í köku) en þetta er bara besta mál sko. Það var ekki heilsu engisprettan þarna í Heil og sæl sem fékk mig til þess, ég var bara alltaf á leiðinni sko. Þau er nú stórlega ýkt þarna hjónin og Umbro eða hvað hann heitir með ístru og allt, gúffar örugglega í sig Dominos pízzur þegar hún er ekki heima, en svona þættir eru samt fínt spark í rassagatið til að koma sér af stað þó maður sleppi sér ekki alveg, því prógrammið er svo stíft hjá þeim að maður mundi aldrei vita hvað maður ætti að éta og í angist og volæði ekki vitandi hvað maður má borða yrði maður án efa byrjaður að japla á húsgögnunum af hræðslu við að borða eitthvað sem má ekki..
ok ekki gleyma.. að commenta sko, hver ert þú?

Afhverju eru ekki lestar á Íslandi, gæti verið soldið stuð ! Nema kanski í roki, erfitt að halda sér líklega..

38 Comments:

  • 26 kvk úr eyjum

    By Anonymous Anonymous, at 8:12 AM  

  • ok best að gefa sig fram..kellan heitir Minna og er úr eyjum..Þú ert snilldarpenni þannig að ég er mikill aðdáandi síðunnar.

    By Anonymous Anonymous, at 9:08 AM  

  • Thelma - 27 ára - kvk

    By Anonymous Anonymous, at 9:20 AM  

  • Laufey - kíki við svona 1x í mán og hef mjög gaman af þér og þínum Berglind mín :-)

    By Anonymous Anonymous, at 9:52 AM  

  • Heiða Danmörk, alltaf gaman að kíkja hér inn.

    By Anonymous Anonymous, at 10:36 AM  

  • Þóra, 29, Rvk, kíki reglulega hér inn og hlæ soldið:)

    By Anonymous Anonymous, at 11:14 AM  

  • Árdís - 27 - kvk

    By Blogger Little miss mohawk, at 12:15 PM  

  • indíana, 36 ára þunnhærður og með ístru. Áhugamál: keila, göngutúrar og góðar heimildarmyndir.

    By Blogger -(..)-, at 1:31 PM  

  • 29 ennþá...alveg þangað til í des... kvk, búsett í Hafnarfirðinum, kíki við daglega og skemmti mér konunglega við lesturinn. Við eyjapæjurnar í hfn ættum að fara að skella okkur á kaffihús, við erum orðnar svo margar í firðinum :)

    By Anonymous Anonymous, at 3:23 PM  

  • já maður kíkir á eyjafólk og þú ert með betri pennum ;)
    Elín 26 kvk úr eyjum

    By Blogger Elín, at 4:30 PM  

  • Blessuð Berglind. Jóhanna frænka þín hér þú veist allt um minn aldur, kíkí reglulega hér inn. Spurning hvort við fáum svona lest í göngin.

    By Anonymous Anonymous, at 1:00 AM  

  • Ósk - 22ja (efitr 3 vikur!) - kvk
    Ég ELSKA þessa síðu ;)

    By Anonymous Anonymous, at 1:04 AM  

  • Páley og þú veist allt hitt. Kíki inn a.m.k. 1x á dag :) enda þú engri lík.

    By Anonymous Anonymous, at 2:40 AM  

  • Kristín Inga, kíki oft hérna inn :)

    By Anonymous Anonymous, at 4:19 AM  

  • Ragna Jenný. Alveg að verða tuttugu og ellefu. Kíki hér inn daglega..:) Í hvaða skóla ert þú að fara?

    By Anonymous Anonymous, at 5:49 AM  

  • Gyða 30 ára, kíki hér daglega, commentera nær aldrei, bæti úr því hér eftir.
    Sammála þér með Heil og sæl. Allir bakarar landsins færu t.d. á hausinn ef allir tækju sig til og færu eftir þeim, allir skyndibitastaðirnir, sjoppurnar, ísbúðirnar osfrv osfrv. Hvað segir kokkurinn þinn um allt þeirra bann?

    By Anonymous Anonymous, at 6:31 AM  

  • Ágústa Dröfn er alltaf að sniglast hérna inni þú veist nú hinar upplýsingarnar um mig :)

    Mér líst bara ljómandi vel á þetta hjá þér Berglind þarf í tilefni þess að fara að bjóða ykkur í góða holla grænmetis kjúlla pizzu (bara úr spelti og fíneríi) Annars langar mig að benda þér á síðuna hennar sollu og spjallið þar sem er snilld
    www.himneskt.is

    By Anonymous Anonymous, at 7:20 AM  

  • Elín - 40 ára kvk í Reykjavík
    Skoða síðuna daglega...ekki nógu dugleg að kvitta fyrir mig..

    By Anonymous Anonymous, at 7:55 AM  

  • JYJ - veist rest. :o)

    Já, í hvaða skóla ert þú að fara? Miðað við síðasta samtal okkar um sálfræðina leikur mér forvitni á að vita hvað þú ætlar að taka þér fyrir hendur.

    By Anonymous Anonymous, at 12:53 PM  

  • Vú húúú.. hvað er gaman að sjá ykkur allar hérna... og takk fyrir að kíkja við.
    Varðandi skólann þá er þetta eiginlega bara námskeið frammí maí, en samt reyndar tekið mjög stíft og hratt farið yfir. Það er semsagt Grafísk hönnun við tölvuskólann Þekkingu. Ég er að hugsa svo meira(ýmislegt í sigtinu alltaf sko) en vildi aðeins byrja á þessu og þetta er mjög spennandi og skemmtilegt.
    En enn og aftur gaman að "sjá" ykkur, marrr veður bara að fara að halda blogg ættarmót.
    p.s Ágústa ,, ég rukka þig um þessa pizzu pottþétt, ekkert smá girnó ;)

    By Blogger Bella Blogg, at 1:30 AM  

  • rakel stefy- 20- kvk

    By Anonymous Anonymous, at 3:25 AM  

  • Þórunn Hilda (Tótla) 27 kvk

    By Anonymous Anonymous, at 5:50 AM  

  • yessss... the list is still going...

    By Blogger Bella Blogg, at 7:15 AM  

  • Hæ hæ Ég er þrjátíu og núna .. mjög erfitt. Kíki alltaf reglulega á síðuna þína þú ert frábær penni haltu þessu áfram. Bið að heilsa.

    By Anonymous Anonymous, at 3:33 PM  

  • Sif... frænka/bernskuvinkona.. kíki á þig inn á milli vegna þess að mér finnst svo gott að hlægja - og lesa gott "stuff". Hilsen fra København.

    By Anonymous Anonymous, at 9:37 AM  

  • Dóra.. 28 ára úr eyjum, finnst BARA gaman að lesa bloggið þitt ;0)

    By Anonymous Anonymous, at 1:08 AM  

  • Katrín Eva, 23 ára, Rvk, fædd í eyjum, 173 cm á hæð, 59,8 kg af hreinum massa í líkamsþunga, skóstærð: 39, hár: 60 cm, 10 tær, 10 fingur, brunninn rass af ljósabekkjanotkun, broshrukkur af lífsgleði. Æi þú þekkir mig alveg.

    Ástarkveðja til þín, Begga mín... því þú bloggar svo skemmtilega og það sem meira er að þú ert líka bara ágætismannvera svona í raunveruleikanum.

    By Anonymous Anonymous, at 11:51 AM  

  • Hæ Berglind you nó mí. Líst vel á grafíska hönnun, held þú blómstrir þar.

    By Anonymous Anonymous, at 2:16 PM  

  • Sara Guðjóns.. You know how old I am- bara tíu dagar á milli okkar... Ég kíki mjög oft inn á síðuna þína Berglind og það er alveg ofboðslega gefandi að lesa skrifin þín.. þú skrifar svo einlægt,myndrænt,fallega og allt bara eitthvað svo rétt hugsað -fyrir utan það hvað þú ert ótrúlega orðheppin og fyndin..Ég legg til að þú gefir út bók nr.2. Þess vegna bara með þessum frábæru pistlum sem þú hefur skrifað á síðunni þinni... Hafðu það sem allra best, gangi þér vel í skólanum og ég hlakka til að lesa áfram gullkornin á síðunni þinni...
    Kv. Sara G.

    By Anonymous Anonymous, at 9:56 AM  

  • Sæl sys!
    Thetta er bara ég systir thín í DK.
    Thú veist alt um mig. kíki hingad á hverjum degi. Thú ert einn besti penni í heimi!
    Knús

    By Anonymous Anonymous, at 2:35 AM  

  • Soldið seint en skrifa samt! Harpa - 26 ára - Kópavogur, fyrrverandi Atorkustarfsmaður ;o)

    By Blogger Harpa, at 2:58 AM  

  • Hæ hæ, Ása Ingib. úr eyjum, tékka alltaf á þér reglulega, hrikalega skemmtileg skrif hjá þér.

    By Anonymous Anonymous, at 12:56 AM  

  • Lilja orðin 31 Eyjum

    By Anonymous Anonymous, at 4:19 PM  

  • Sæl Bella Blogg!!
    Kíki stundum á þig, fékk linkinn hjá Dr.Gústa-bró!!
    Þú ert snillingur:-) og ekki smá listræn
    Takk fyrir mig:-;

    By Anonymous Anonymous, at 6:06 AM  

  • Já gleymdi að svara helmingnum af spinuninni:-)
    er held ég 35 ára...og bý í Svíðþjóð.

    By Anonymous Anonymous, at 6:08 AM  

  • I want not agree on it. I think nice post. Especially the title-deed attracted me to review the sound story.

    By Anonymous Anonymous, at 8:13 PM  

  • Genial dispatch and this post helped me alot in my college assignement. Gratefulness you as your information.

    By Anonymous Anonymous, at 5:43 PM  

  • Opulently I assent to but I about the collection should prepare more info then it has.

    By Anonymous Anonymous, at 7:25 AM  

Post a Comment

<< Home