What a Wonderful world

Tuesday, September 13, 2005

JÆja

Ef eitthvað er að marka teljarann hérna þá eru um 100 heimsóknir hér á dag, af þeim giska ég á að sé meirihlutinn konur. Að því tilefni legg ég fyrir könnun (bara af því ég er forvitin). Ég hef tekið nokkrar tegundir karlmanna fyrir og nú er ykkar að velja, spurningin er; hvernig karlmenn heilla ykkur mest? Skráið coment ykkar og þar með gefið atkvæði í þann flokk (A,B, C. D. eða E) sem við á. Kallarnir ykkar (ef þið eigið slíkt eintak) skoða þetta ekki og ef þeim er ekki sama hvað þið veljið eru þeir í sjálfskreppu og þið eigið að dömpa þeim hvort eð er :) OK lets go !!!

5 Comments:

  • það stórvantar í þennan lista kona!!

    hvar er hæfileika fólkið? (tel leikara ekki með, þeir eru ekki fólk, þeir leika bara fólk)
    hvar eru sérvitringarnir?
    hvar eru skólastrákarnir?
    hvar eru malbiksvinnugæjarnir...?

    allavega, ég skil ekki hvernig er hægt að dást að þessum selibritíum sem öll/allir eru með kyssistút á myndum og goluna í fésið.
    (þeir eiga reyndar pening)

    það að slefa yfir þessu liði er jafn sjúkt og við tækjum uppá því að leika okkur með barbídúkkur á gamals aldri.

    kv. indi

    By Blogger -(..)-, at 4:25 PM  

  • Indi mín, please have some coffie hon..Það er hollt að láta sig dreyma og leika sér við barbídúkkur, keeps you young... :)
    enda sé ég ´hér að neðan að þú hefur skoðun á þessu öllu saman, sem betur fer, þér dettur svo margt skemmtilegt í hug :)

    By Blogger Bella Blogg, at 2:39 AM  

  • Myndi velja mann úr C hópnum sem eiginmann og mann úr D hópnum sem viðhald. Viðhaldið gæti þá gefið manni góð ráð, á rúmstokknum, um hvað ég ætti að gera við peningana sem eiginmaðurinn mokar inn en hefur ekki hundsvit á hvernig hann á að fara með....

    By Anonymous Anonymous, at 3:03 AM  

  • já góð hugmynd,, hehe ,, var ekki búin að pæla út þetta með viðhaldið. Afhverju að láta sér nægja einn ef maður getur haft tvo?

    By Blogger Bella Blogg, at 3:26 AM  

  • Ég held að þetta sé bara allt í gamni gert, sko alltaf stuð hjá Bellu blogg. Ég myndi persónulega ekki velja neinn af þessum gæjum þar sem að ég þekki þá ekki, og veit ekki hvað þeir hafa til brunns að bera svona privat.

    Ég er búin að skemmta mér vel yfir athugasemdum vinkvennana, snilldarframtak.

    Robbie W lengi lifi
    kv Heiða

    By Anonymous Anonymous, at 1:50 AM  

Post a Comment

<< Home