What a Wonderful world

Friday, February 10, 2006

Lítil yndisleg frænka fædd !!!




Í nótt rétt fyrir þrjú fæddi systir mín litla Jespersdóttur á sjúkrahúsi í Aarhus í Danmörku. Hún fæddist tveimur vikum fyrir tímann og var því svolítið nett 10 merkur og 48 cm. Fæðingin gekk nokkuð vel og heilsast þeim mæðgum vel. Sú litla er með dökkt hár og segir Hildur að hún líkist pabba sínum mjög mikið. Ég skelli inn einni mynd af litlu þegar ég fæ hana senda.
Jii ég er svo stolt ... og get ekki beðið eftir að fá að sjá hana og hvað þá knúsa.

9 Comments:

  • Til hamingju með dömuna..
    Kveðja
    Elín

    By Anonymous Anonymous, at 4:39 AM  

  • Innilegar hamingjuóskir með litlu frænkuna, ohh ég hlakka til að sjá myndir af litlu músinni :)

    Ágústa Dröfn

    By Anonymous Anonymous, at 5:23 AM  

  • Til hamingju með litlu frænku...:)

    By Anonymous Anonymous, at 8:53 AM  

  • Til hamingju með frænku!

    By Anonymous Anonymous, at 10:49 AM  

  • Innilega til hamingju með litlu frænku, hlakka til að sjá mynd af skvísunni.
    Ég eignaðist prinsessu 24.jan, og eru komnar myndir af henni á síðuna á barnalandi

    kær kveðja Heiða

    By Anonymous Anonymous, at 2:20 AM  

  • Til hamingju með litlu frænku! Kær kveðja Þóra

    By Anonymous Anonymous, at 4:42 AM  

  • Guvuð hvað hún er lítil til hamingju með frænku og ég ætla að segja til hamingju við mig líka til hamingju með frænku Halldór takk takk

    By Anonymous Anonymous, at 5:43 AM  

  • haha Halldór þú ert svo bilaður..skemmtilega bilaður samt ;)
    Vá Heiða til hamingju með þína, en æðislegt.. ég verð að kíkja núna á síðuna og skoða :)

    By Blogger Bella Blogg, at 1:26 AM  

  • Ji en hvað hún er mikið æði. Til hamingju með litlu frænkuna hún er bara æði.

    By Anonymous Anonymous, at 12:27 PM  

Post a Comment

<< Home