What a Wonderful world

Friday, May 06, 2005

Börnin mín eru alltaf eins og englar

5 Comments:

  • Svei mér... mér finnst þetta bara fyndið. Mér líður eins og ég sé að horfa á ykkur Sigga vera að kyssast... þegar þið voruð lítil!!! Þau eru svakalega lík ykkur og yndislegar myndir! Kveðja Sigþóra

    By Anonymous Anonymous, at 5:37 AM  

  • Ó mí god hvað þetta eru æðislegar myndir. Þau eru bara æðisleg. Þvílíkir hnoðrar. Manni langar að taka þau og knúsa þessar rúsínur. :) Kv. Þórey

    By Anonymous Anonymous, at 3:17 PM  

  • hehehe Sigþóra finnst þér það? :)

    By Blogger Bella Blogg, at 6:04 AM  

  • Já og Geir gat alla vega giskað á hver ætti þessi börn! Og hann er þessi týpíski karlmaður hehehe þe finnst öll börn eins!!! kveðja Sigþóra

    By Anonymous Anonymous, at 11:59 AM  

  • hehe fyndið , maður sér þetta ekki sjálfur :)

    By Blogger Bella Blogg, at 2:44 AM  

Post a Comment

<< Home